รับทำกระเป๋าราคาถูก งานอบรมสัมมนา งานวิชาการ ส่วนราชการ

     งานอบรมสัมมนา งานวิชาการ ไม่ว่าจะงานไหนๆ ก็มักมีใบปลิวโฆษณา ชีทเอกสารให้ความรู้ ของที่ระลึกเล็กน้อย ที่จำเป็นจะต้องแจกให้กับผู้เข้าร่วมงานเสมอ ไม่ว่าจะเป็น สมุดโน้ต ที่ห้อยพวงกุญแจ หรือกระเป๋าผ้าสกรีนลาย ซึ่งสิ่งของเหล่านี้นั้นก็ต้องมีงบประมาณเพื่อทำการสั่งซื้อ อาจจะน้อยหรือมากก็แตกต่างกันไปในแต่ละที่ ทั้งส่วนราชการ บริษัทเอกชน และรัฐ ซึ่งในบทความนี้แอดมินจะขอพูดถึงหน่วยงานส่วนราชการกันก่อนเลยแล้วกันค่ะ

ขึ้นชื่อว่าเป็นหน่วยงานส่วนราชการส่วนใหญ่แล้ว แน่นอนว่าเรื่อง งบ ต้องเป็นเรื่องที่ให้ความสำคัญอย่างมาก เนื่องจากการจัดงานสัมมนาวิชาการ ทั้งแบบจัดภายใน หรือแม้กระทั่งงานที่จะมีผู้ร่วมงานเป็นคนนอก ต้องมีผู้จัดสรรงบงานนั้นๆอย่างเคร่งครัด ยิ่งในช่วงเศรษฐกิจอย่างในตอนนี้ จะใช้จ่ายอะไรก็ต้องระวังเสมอ เพราะฉะนั้นส่วนจัดซื้อของราชการจึงมักจะพยายามหาของที่มี ราคาถูก แต่คุณภาพดี เสมอ

กระเป๋าผ้า กับ งานอบรมสัมมนา ส่วนราชการ

งานสัมมนาในหน่วยงานราชการนั้น กระเป๋าผ้าเพื่อใส่เอกสาร เป็นสิ่งของอย่างนึงที่ทางโรงงานรับทำกระเป๋าผ้า Bagscreen ของเราได้รับการสั่งทำเข้ามาเยอะมากในทุกๆปีค่ะ เพราะมักจะต้องใช้ในการใส่เอกสารหรือของต่างๆให้กับผู้เข้าร่วมงาน จะมากน้อยก็แตกต่างกันออกไป ยิ่งผู้เข้าร่วมงานเยอะ การใช้งบยิ่งต้องคิดหนักเพราะของต้องมีหลายชิ้นขึ้น ราคาต่อชิ้นยิ่งต้องถูกลง วันนี้แอดมินจึงอยากมาให้ความรู้เพิ่มเติมสำหรับผู้จัดซื้อท่านไหนที่กำลังมองหากระเป๋าผ้าที่ราคาถูก สำหรับงานสัมมนา ให้ได้รับข้อมูลครบถ้วนก่อนการตัดสินใจสั่งทำ หรือสั่งซื้อจากทางโรงงานรับทำกระเป๋าผ้าต่างๆกันค่ะ

กระเป๋าผ้า งานสัมมนา วิชาการ

กระเป๋าผ้า แบบไหนที่ราคาถูก?

สำหรับผู้จัดซื้อที่ต้องการกระเป๋าราคาถูก ก็อาจจำเป็นต้องเลือกซื้อจากกระเป๋าที่เป็นแบบสต็อกจากโรงงานรับทำกระเป๋าผ้าต่างๆ เนื่องจากกระเป๋าเหล่านั้นจะมีการผลิตขึ้นมาเตรียมก่อนแล้วในจำนวนมาก พร้อมสำหรับการจัดจำหน่าย หรือการสกรีนลายเพิ่มเติม รูปแบบของกระเป๋าที่ราคาถูกเองก็อาจจะไม่ได้มีช่องกระเป๋า หรือฟังค์ชันการใช้งานต่างๆมากนัก มักเป็นแบบที่แค่ใส่เอกสารขนาดA4 หรือเล็กกว่าเท่านั้น

กระเป๋าผ้าเนื้อผ้าสปันบอนด์

เนื้อผ้าสปันบอนด์ เนื้อผ้ากระเป๋าที่แอดมินขอแนะนำสุดๆเพราะรับรองได้ว่าราคาจะถูกใจฝ่ายจัดซื้อของหน่วยงานราชการทุกหน่วยแน่นอน เพราะทั้ง ราคาถูก สีสันสดใส คุณภาพดี  เหมาะอย่างมากกับการเเจกในงานสัมมนาวิชาการที่มีคนเข้าร่วมเยอะๆ และต้องมีการใส่เอกสารเล็กๆน้อยๆลงไปให้กับผู้เข้าร่วมงาน 

ลักษณะของเนื้อผ้าตัวนี้จะมีความคล้ายกระดาษทิชชู แต่จะเหนียว และขาดยากกว่ามากๆ ผลิตขึ้นจากเส้นใยสังเคราะห์อัดฉีดขึ้นให้เป็นแผ่นผ้า ซึมซับน้ำ บางเบา แต่สามารถรับน้ำหนักได้มากถึง 30 กิโลกรัมเลยค่ะ

รับทำกระเป๋าราคาถูก สปันบอนด์

กระเป๋าผ้าสปันบอนด์ มีหลายรูปแบบ ทั้งกระเป๋าผ้าแบบแบนๆที่ใช้ในการใส่เอกสารจำนวนน้อยๆ หรือแบบที่มีส่วนก้นและข้างกระเป๋าเพิ่มพื้นที่การเก็บของให้มากขึ้น หรือกระทั่งแบบหูรูดใส่ของเล็กๆ ซึ่งผู้ซื้อส่วนใหญ่ของทางโรงงานรับทำกระเป๋าผ้าของเรานั้นก็จะเลือกเป็นแบบที่มีพื้นที่ใส่ของเพิ่ม และทำการสกรีนลายที่ต้องการค่ะ

กระเป๋าผ้าสปันบอนด์ที่แอดมินจะขอนำเสนอจากทางโรงงานผลิตของเราที่มีสต็อกไว้ในตอนนี้มีอยู่ด้วยกัน 2 แบบค่ะ คือ แบบแนวตั้ง ที่จะมีขนาดกว้าง 13 นิ้ว สูง 14 นิ้ว มีก้นและด้านข้างเพิ่ม 2 นิ้ว และแบบแนวนอน ขนาดกว้าง 14.5 นิ้ว สูง 12.5 นิ้ว มีก้นและด้านข้างเพิ่ม 3.5 นิ้ว ทั้ง 2 แบบนั้นสามารถใส่เอกสารขนาดA4ได้ เป็นที่นิยมสั่งซื้ออย่างมากจากทางส่วนราชการ

สนใจดูรายละเอียด กระเป๋าผ้าสปันบอนด์

รับทำกระเป๋าราคาถูก กระเป๋าผ้าขายส่งสปันบอนด์

กระเป๋าผ้าเนื้อผ้าดิบธรรมชาติ

เนื้อผ้าอีกชนิดที่งานอบรม งานสัมมนาวิชาการต่างๆของหน่วยงานราชการนิยมใช้กัน ด้วยความโดดเด่นเรื่อง ราคาถูก ย่อยสลายได้ คุณสมบัติที่แนะนำสำหรับงานสัมมนา วิชาการต่างๆที่เกี่ยวข้องกับสิ่งแวดล้อม เพราะการผลิตเนื้อผ้าดิบธรรมชาติจะไม่ได้มีการฟอกสี ทำให้ได้เนื้อผ้ากระเป๋าที่จะมีจุดเล็กๆเป็นเอกลักษณ์โดดเด่น

สำหรับเนื้อผ้าดิบธรรมชาติสามารถนำไปใช้ทำกระเป๋าได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าถือ หรือกระเป๋าแบบหูรูด แต่ในส่วนของทางโรงงานรับทำกระเป๋าของเรานั้นจะมีอยู่ด้วยกัน 2 แบบค่ะ คือ แบบแนวตั้ง ขนาดกว้าง 11 นิ้ว สูง 13 นิ้ว และ แบบแนวนอน ขนาดกว้าง 13 นิ้ว สูง 11 นิ้ว ซึ่งทั้งสองแบบจะเป็นกระเป๋าทรงแบน ที่ไม่ได้มีส่วนขยายเพิ่มเติมค่ะ แต่ยังคงสามารถใส่เอกสารขนาดA4เพื่อใช้ในงานได้นะคะ

สนใจดูรายละเอียด กระเป๋าผ้าเนื้อผ้าดิบธรรมชาติ

รับทำกระเป๋าราคาถูก งานสัมมนา กระเป๋าผ้าดิบธรรมชาติ

เป็นยังไงกันบ้างคะ อ่านแล้วทำให้ตัดสินใจได้หรือยัง ว่าอยากจะได้กระเป๋าผ้าแบบไหนกันสำหรับงานอบรมสัมมนา วิชาการ ที่ใช้ในส่วนงานราชการ ไม่ว่าจะสปันบอนด์ หรือผ้าดิบ ก็มีข้อดีและรูปแบบแตกต่างกัน น่าสนใจทั้งคู่เลยใช่ไหมคะ ตอบโจทย์ทั้งราคาถูก และคุณภาพดี นอกจากแบบสต็อกแล้วทางโรงงานรับทำกระเป๋าผ้าของเราก็ยังรับทำแบบที่เป็นตามแบบด้วยนะคะ แต่ว่าราคาก็อาจจะสูงขึ้นไปอีกนะ

สำหรับลูกค้าที่สนใจกระเป๋าราคาถูกแบบอื่นๆสามารถอ่านบทความคล้ายกันได้ที่นี่ : แบบกระเป๋าผ้างบไม่เกิน 80 บาท


หากลูกค้าท่านใดมีความสนใจ หรืออยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมมากไปกว่านี้อีกล่ะก็สามารถติดต่อสอบถามกันเข้ามาได้เลยนะคะ

ไม่ว่าจะทางไลน์ @anp168 หรือโทร 087-687-5445 ฝ่ายขายของเราพร้อมตอบคำถามของทุกท่านตลอดอย่างแน่นอนค่ะ

สั่งทำกระเป๋าราคาถูก