5 เหตุผล ทำไมต้องเลือกถุงผ้าลดโลกร้อนเป็นของชำร่วย??

จะทำของชำร่วยทั้งที อยากได้ของดีมีคุณภาพ มีประโยชน์มากที่สุดเพื่อให้คนได้รับประทับใจ นำไปใช้งาน ไม่ปล่อยให้ฝุ่นเกาะ ทั้งงานแต่ง งานบวช งานอีเว้นท์ หรืองานสัมมนา งานไหนๆก็ใช้ได้ เราขอเสนอนี่เลย ‘ถุงผ้าลดโลกร้อน’ ของชำร่วยยอดฮิตไม่มีตกเทรนด์ที่คุณจะต้องอยากได้

ก่อนอื่นมาดูกันก่อนดีกว่าค่ะ ว่าของชำร่วยมีอะไรบ้างกันนะ??

  • ปากกา ดินสอ
  • สมุดพก
  • กระเป๋า ถุงผ้า
  • สเปรย์แอลกอฮอล์
  • พวงกุญแจ
  • สบู่
  • ช้อนส้อม
  • แก้วกาแฟ
  • เทียนหอม
  • กระปุกออมสิน

     มีของหลากลายชนิดมากที่เรามักมอบให้กันเป็นของชำร่วยในงานต่างๆ โดยแต่ละอย่างก็อาจจะมีข้อดี ข้อเสีย แตกต่างกันไป ทั้งเรื่องของขนาด ราคา สีสัน การเก็บรักษา ระยะเวลาการใช้งาน แต่ว่าจะมีซักกี่คนที่ได้เอาของชำร่วยมาใช้งานจริงๆจังๆกันล่ะคะ ส่วนมากได้ไม่เอาเก็บใส่กล่อง ก็วางทิ้งไว้เฉยๆแน่ๆ แต่ปัญหาพวกนั้นจะหมดไปอย่างแน่นอนเมื่อเราหันมาใช้ของชำร่วยเป็น ‘ถุงผ้า’ ค่ะ


ทำไมต้อง ‘ถุงผ้าลดโลกร้อน’ เพื่อเป็นของชำร่วย

1.) ราคาถูกสุดๆทำเยอะๆก็ยังประหยัด

ถุงผ้าลดโลกร้อนนั้นแบบราคาถูกๆมีเยอะมากค่ะ ทั้งถูก สวย และคุณภาพดีก็มีอยู่มากมายหลายแบบเลย แล้วจะทำแบบไหนให้ได้ถุงผ้าที่มีราคาถูก ก่อนอื่นเลยก็ต้องเป็นส่วนของการเลือกเนื้อผ้าเลยค่ะ

ถ้าอยากได้ถูกแบบสุดๆ เราก็ขอแนะนำเลยก็ ‘เนื้อผ้าสปันบอนด์’ เนื้อผ้าที่มีจุดเด่นที่เรื่องราคาและสีสันที่สดสุดๆ ทำได้ทั้งเป็นกระเป๋าtote กระเป๋าถือสะพายไหล่ หรือถุงผ้าหูรูดก็ทำได้นะคะแต่ถ้าอยากได้เป็นแบบรักษ์โลกจริงๆขอแนะนำเลยก็ ‘เนื้อผ้าดิบ’ ค่ะ เพราะจุดเด่นของเนื้อผ้าตัวนี้คือการที่ไม่สร้างมลพิษ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ย่อยสลายได้ง่าย

หรือถ้าอยากดูเนื้อผ้าทำกระเป๋าแบบอื่นๆ เราก็มีมาให้เลือกหลากหลาย สามารถเลือกใช้แบบที่ชอบได้เลยนะคะ


2.) คนรับได้ใช้ รณรงค์ช่วยรักษ์โลก

คนที่ได้รับของชำร่วยเป็นถุงผ้าสวยๆดีๆ สามารถใช้งานได้นั้นรับรองได้ว่าต้องหยิบเอาออกมาใช้ไม่ปล่อยทิ้งให้ฝุ่นเกาะแน่นอนค่ะ ไม่ว่าจะหยิบไปซื้อของที่ตลาด หรือไปเซเว่น เดี๋ยวนี้ใครๆก็หยิบถุงผ้าพกติดตัวกันเพิ่มขึ้นแล้วนะคะ

นอกจากจะราคาไม่แพงแล้ว ยังช่วยปลุกการรณรงค์รักษาสิ่งแวดล้อมด้วย ถึงแม้บางคนอาจจะไม่ได้คิดถึง แต่แค่คนที่รับไปเอาถุงผ้าไปใช้ แค่นั้นก็ช่วยเรื่องการลดขยะพลาสติกได้อย่างมากแล้วนะคะ

ถุงผ้าลดโลกร้อน ไม่ว่าแบบไหนก็มีคุณสมบัติที่จะย่อยสลายได้ค่ะ ทนทาน อีกทั้งมีอายุการใช้งานยาวนานอย่างมากๆ ลดมลพิษ ลดขยะ ช่วยสร้างโลกที่น่าอยู่ขึ้นได้อย่างมาก เพราะปัญหาเรื่องขยะเนี่ย ไม่ว่าจะที่ไหนก็เป็นเรื่องใหญ่มากเลยนะคะ ทุกปีขยะมีแต่จะเพิ่มเอาๆ ถึงบางอย่างจะรีไซเคิลได้ก็ต้องใช้งบประมาณและระยะเวลามากจริงๆ เพราะฉะนั้นแล้วหันมาใช้ถุงผ้ากันดีกว่านะคะ ไม่ใช่เพื่อรักษ์โลก แต่อย่างน้อยก็เพิ่มตัวคุณเอง


3.) ออกแบบได้ด้วยตัวเอง จะแบบไหนก็ทำได้

เป็นข้อดีอย่างนึงที่แอดมินนำเสนอมากๆ แตกต่างจากของชำร่วยหลายๆอย่างที่อาจจะมีแบบเฉพาะ รูปแบบเดียวกันไปเสียหมด แต่ถุงผ้านั้นแตกต่างกันมากค่ะ เพราะไม่ใช่เป็นเราสามารถเลือกขนาดได้เท่านั้น เราเลือกได้ทั้งรูปแบบ สี หน้าตาจะสั่งทำหรือDIYก็ทำได้ มีหลากหลายแพทเทิร์นให้เลือก

ถึงขึ้นชื่อว่าเป็นถุงผ้าจริงๆแล้วมันก็ไม่ต้องหน้าตาออกมาเป็นถุงจริงๆหรอกนะคะ เราสามารถออกแบบเป็นกระเป๋าใส่ของเล็กๆ กระเป๋าใส่เงิน ใส่ดินสอ หรือกระเป๋าถือใช้งานช็อปปิ้งที่ใช้ได้ในชีวิตประจำวันเลยก็สามารถทำได้ค่ะ ยิ่งอยากแตกต่างให้คนจำได้ ทำแบบสวยๆไม่เหมือนใครก็ยิ่งน่าใช้งานนะคะ

ถ้าหากอยากลองหาไอเดียแบบกระเป๋าว่าจะมีแบบไหนบ้าง สามารถเข้าดูได้ที่ Portfolio งานของโรงงานรับทำกระเป๋าผ้าของเราได้ หรือถ้ามีแบบอยู่แล้ว ก็ลองสอบถามทางฝ่ายขายของเราได้ผ่านทางไลน์เลยนะคะ


4.) เทรนด์ไม่ตกยุค จะปีไหนก็In-trend

เรื่องเทรนด์ก็เป็นอย่างนึงที่คนอยากได้ของชำร่วย หรืออยากสั่งทำสนใจค่ะ เพราะว่าทั้งถุงผ้านั้น เราสามารถเลือกให้ตามเทรนด์ในช่วงนั้นได้ ไม่มีวันตกยุคค่ะ ไม่ว่าจะทั้งรูปแบบของตัวกระเป๋าผ้า หรือว่าสีกระเป๋า อยากได้สีประจำปีนั้นๆก็สั่งทำได้ เพราะสีมีให้เลือกเยอะมากกกก

ใครอยากลองเลือกสีผ้า ที่เป็นผ้าสปันบอนด์ แคนวาสนั้น สามารถเข้าไปดูได้ที่ เนื้อผ้าสีกระเป๋าผ้า ในเว็บไซต์องเราได้เลยนะคะ เรามีสีให้เลือกเยอะแยะมากจริงๆค่ะ


5.) ทำด่วนได้ อยากได้ใน 1 อาทิตย์ ก็ทำได้ง่ายๆ

ใครคนไหนที่รีบร้อนจัดงาน หรือว่าลืมไปในช่วงสุดท้ายว่าจะต้องทำของชำร่วยด้วย แต่ก็ไม่อยากได้แค่ของเล็กๆอย่างปากกา ดินสอ ช้อนส้อม ‘ถุงผ้าลดโลกร้อน’ นั้นสั่งทำด่วนได้นะคะ โดยเฉพาะเมื่อสั่งทำกับโรงงานรับทำกระเป๋าผ้า Bagscreen ของเรา เรามีแบบถุงผ้าลดโลกร้อนราคาประหยัดพร้อมส่ง เพิ่มงานสกรีนก็รออีกเพียงประมาณ 7-15 วันเท่านั้น หรือถ้าไม่ต้องการสกรีนเราก็มีสินค้าที่พร้อมส่งให้คุณทันที!!

ถ้าอยากดูแบบกระเป๋าผ้าพร้อมส่งที่โรงงานของเรามีล่ะก็สามารถเข้าได้ที่ลิงค์นี้เลยค่ะ ‘ถุงผ้าพร้อมส่ง’ สนใจแบบไหนส่งให้กับฝ่ายขายของเราได้เลยนะคะ


เห็นข้อดีหลายๆอย่างของถุงผ้าแบบนี้แล้วเริ่มอยากจะทำของชำร่วยเป็นถุงผ้าลดโลกร้อนกันบ้างแล้วหรือยังคะ ถ้าหากใครสนใจแล้วยังไม่รู้จะสั่งซื้อ หรือสั่งทำถุงผ้าที่ไหนดีเพื่อใช้เป็นของชำร่วยในงานของตัวเองแล้วล่ะก็ ลองติดต่อสอบถามเข้ามาที่ฝ่ายขายของเราได้เลยนะคโรงงานรับทำกระเป๋าผ้า ผลิตถุงผ้า Bagscreen ของเรามีบริการทำถุงผ้าครบวงจร ฝ่ายขายของเรายินดีพร้อมให้คำแนะนำและบริการคุณอย่างรวดเร็วค่ะ


ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งซื้อสินค้าได้ที่
Line : @anp168
โทร : 087 687 5445
สามารถติดตามข่าวสารข้อมูลสินค้าอื่นๆที่ www.bagscreen.com