กระเป๋าผ้าราคาส่ง สไตล์ Navy

          วันนี้ทางโรงงานรับทำกระเป๋าผ้า bagscreen จะมาแนะนำ กระเป๋าผ้าราคาส่ง สไตล์ทูโทน แนว Navy style ที่แสดงให้เป็นกลิ่นไอของความเป็นเนวี่เกิร์ล มี2สี 2แบบให้เลือกตามความชอบ เป็นกระเป๋าผ้าแคนวาสน้ำหนัก 12Oz ที่มีการตัดต่อแบบบนล่าง สลับกันโทนสี ขาวออฟไวท์ และกรมท่า ด้วยความคลาสสิคของสีสามารถสกรีนโลโก้ได้หลายรูปแบบ หลายสี ที่ทำให้ดูเข้ากันกับโลโก้ของลูกค้าได้ขึ้น

กระเป๋าผ้าราคาส่ง

Details show / รายละเอียด กระเป๋าผ้าราคาส่ง

Size : ขนาดกระเป๋าผ้าราคาส่ง แบบเนวี่ : กว้าง13 x สูง14  x ก้น1.2 (หน่วย:นิ้ว)

          ทำไมต้องเป็นขนาดกระเป๋านี้ เพราะว่า เป็นขนาดที่ลูกค้านิยมมาที่สุดด้วยขนาดที่สามารถใส่เอกสารขนาด A4 ได้เป็นอย่างดี หรือสามารถใส่นิตยสาร แล๊บท๊อปขนาดกลาง หรือหนังสือที่มีความหนาปานกลางได้ และด้วยทรงก้นขยายขนาด 1.2นิ้ว ที่ช่วยเพิ่มปริมาณการใส่ของให้มีมากขึ้นอีก ช่วยให้การใส่เอกสารต่างๆไม่เสียรูปทรง ด้วยขนาดที่พอเหมาะกับเกิร์ลเจนยุคใหม่มากที่สุด

ขนาดกระเป๋าผ้า

Zip : ซิปปากกระเป๋า

          การมีซิปที่ปากกระเป๋าเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทางโรงงานกระเป๋าผ้าผู้ผลิตแบบนี้ใส่ใจและให้ความสำคัญขึ้นมาเพิ่มเติมอีกประการหนึ่ง เนื่องด้วยลูกค้าหลายๆท่านต้องการกระเป๋าผ้า ถุงผ้า ที่มีซิปปากกระเป๋า เพื่อป้องกันสิ่งของต่างๆหล่น หรือโดยล้วงได้จากการใช้งาน ทางเราจึงเล็งเห็นและตอบสนองสิ่งสำคัญของการใช้งานลงบนกระเป๋าผ้าในแบบนี้ ที่ลงตัวและเหมาะอย่างที่สุด ด้วยการเพิ่มซิปปากกระเป๋าผ้าให้การใช้งานมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ด้วยหัวซิปเกรดพรีเมี่ยม แข็งแรง ทนทานต่อการใช้งานเป็นอย่างดี

ซิปปากกระเป๋า

หูกระเป๋า : หูทอแบบด้ายสปัน + สลับสีทูโทน ผิวนุ่ม ถือง่าย จับถนัด น่าสัมผัส

          สำหรับการหูที่ใช้ในการผลิตกระเป๋าผ้าราคาส่งแบบนี้ ทางฝ่ายการตลาดของเราได้พัฒนาให้เหมาะกับการใช้งานที่ดูพรีเมี่ยมด้วยการสลับสีแบบทูโทนและสบายมือที่สุดด้วยหูทดผ้าสปันแบบนุ่มมือ เมื่อผู้ใช้กระเป๋าผ้า จะต้องถือกระเป๋าที่ต้องมีน้ำหนักมากขึ้น ซึ่งหูทอสปันจะมีความหนาและนุ่มมือกว่า เมื่อต้องถือของหรือสัมภาระเป็นเวลานานๆ และด้วยความยาวที่พอเหมาะ ไม่ว่าจะเป็นการถือ หรือการสะพายไหล่ ก็สามารถใช้งานได้ทั้งสองอย่างด้วยความยาวที่ได้ทดลองมาแล้วกับผู้ใช้จริงมากกว่า20คน ถือว่าเป็นความยาวที่สามารถสะพายไหล่ได้สบายและปลอดภัยที่สุด สายไม่ยาวจนเกินไปจนทำให้ง่ายต่อการโดนล้วงสิ่งของ หรือเมื่อผู้ใช้ถือแล้วกระเป๋าไม่ลากดินติดพื้นจนเกินไป ซึ่งส่วนใหญ่ ผู้ใช้กระเป๋าสไตล์นี้จะนิยมสะพายข้างมากกว่า และแน่นอนว่าความนุ่มสบายของหูผ้าสปันและคล่องตัวในขณะถือและสะพายข้างย่อมทำให้ผู้ใช้ชื้นชอบเป็นอย่างดีเยี่ยม

หูกระเป๋าผ้าราคาส่ง

เนื้อผ้าแคนวาส 12ออนซ์ + ตัอต่อสีทูโทน

          ถ้าจะให้บอกว่าเนื้อผ้าแคนวาสขนาด 12ออนซ์นั้นเป็นเนื้อผ้าที่ดีที่สุดก็คงจะบอกได้ยาก แต่ทางเราสามารถยืนยันได้ว่าเนื้อผ้าแคนวาสขนาด 12ออนซ์(Oz) เป็นเนื้อผ้าที่ลูกค้านิยมสั่งผลิตกันมากที่สุดด้วย “ราคาที่ไม่แพง และสีสันที่มีให้เลือกหลากหลายที่สุด” เราจึงได้นำเนื้อผ้าขนาดนี้มาใช้เป็นตัวเลือกในการผลิตกระเป๋าผ้าพร้อมส่งแบบสต๊อก สไตล์เนวี่ ด้วยความแข็งแรงของเนื้อผ้าที่เหมาะสมกับการใช้งาน และสีกรมท่าที่ดูเข้มให้ความเป็นสไตล์ Navy มากที่สุด การนำเสนอราคาขายที่ลูกค้าพึงพอใจและคุ้มค่ากับผู้ใช้งานและลูกค้าทุกท่าน ซึ่งเป็นที่พอใจของลูกค้าหลายๆเป็นอย่างมาก

เนื้อผ้าแคนวาส

ขอบเขตงานสกรีน

          ลูกค้าท่านใดต้องการสกรีนโลโก้ลงบนกระเป๋าผ้า ก็สามารถทำได้เช่นกัน โดยขอบเขตงานสกรีนโลโก้ จะนิยมสกรีนลงบนตัวชิ้นผ้าที่มีขนาดใหญ่ด้านบน ซึ่งมีขอบเขตของงานสกรีนที่ค่อนข้างใหญ่ คือ กว้าง 25cm x สูง 20 ซม. และด้วยทางเรามีกระเป๋าผ้าสต๊อคพร้อมส่ง ในราคาขายส่งอยู่ด้วยแล้ว ลูกค้าที่ต้องการใช้งานด่วนๆ แล้วมีโลโก้ด้วยแล้วนั้น สามารถทำได้ด้วยเช่นกัน ด้วยระยะเวลาผลิตเพียงแค่ 10-20วันเท่านั้น

งานสกรีนกระเป๋าผ้า

ดูแบบกระเป๋าผ้าราคาส่ง แบบอื่นๆทั่งหมดได้ที่นี้ : กระเป๋าผ้าพร้อมส่ง