กระเป๋าผ้ายกโหล

กระเป๋าผ้ายกโหล ขายส่งราคาถูก จากโรงงานผลิตกระเป๋าผ้า

     กระเป๋าผ้ายกโหล กระเป๋าผ้าขายส่ง ที่เหมาะสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหากระเป๋าผ้าเปล่าเนื้อผ้าต่างๆ เพื่อนำไปขายต่อหรือใช้แจกในงานกิจกรรมที่ลูกค้าได้จัดขึ้นเป็นกระเป๋าผ้าเนื้อผ้าต่างๆหลากหลายแบบเพื่อเลือกใช้ในหลากหลายงาน

กระเป๋าผ้ายกโหล คืออะไร

     สำหรับ กระเป๋าผ้ายกโหลนั้นเป็นชื่อเรียกเกี่ยวกับการขายส่งกระเป๋าผ้า โดยจำหน่ายและขายในจำนวนที่เยอะ 1 โหล คือ 12 ใบ โดยสำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อกระเป๋าผ้าเปล่าไม่สกรีนโลโก้นั้นในจำนวนที่มากกว่า 12 ใบขึ้นไปก็จะได้ในราคาส่ง มีราคาที่ถูกมากกว่าการซื้อกระเป๋าผ้าที่ละใบ จึงเหมาะสำหรับลูกค้าที่เป็นแม่ค้า พ่อค้า ที่ต้องการสั่งซื้อกระเป๋าผ้าในจำนวนมากๆ เพื่อไปขายต่อ และเหมาะสำหรับลูกค้าทั่วไปที่ต้องการกระเป๋าผ้ายกโหล เพื่อใช้นำไปแจกในงานกิจกรรมต่างๆ ที่มีจำนวนคนเยอะๆ หรือมีการสกรีนลวดลายโลโก้ เพื่อในเป็นการโปรโมทแบรนด์

     เรามาดูประเภท กระเป๋าผ้ายกโหล ที่โรงงาน Bagscreen มีกันเลย

     สำหรับกระเป๋าผ้ายกโหล หรือกระเป๋าผ้าขายส่งนั้น ทางโรงงานรับทำกระเป๋าผ้า Bagscreen ของเรามีบริการให้กับลูกค้าที่เป็นกลุ่มเป้าหมายนี้ โดยเหมาะสำหรับพ่อค้าแม่ค้า ที่ต้องการกระเป๋าผ้าเปล่า หรือลูกค้าที่ต้องการงานด่วนพร้อมสกรีนโลโก้ โดยทางโรงงานกระเป๋าผ้าของเรานั้นก็มีแบบเนื้อผ้าให้เลือกด้วยกันหลัก 3 ประเภทดังนี้

1.) กระเป๋าผ้าแคนวาส ขายส่งยกโหล

     ถ้าพูดถึงกระเป๋าผ้าเนื้อผ้าแคนวาสนั้น เป็นเนื้อผ้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ด้วยคุณสมบัติที่มีความหนาและนุ่มน่าสัมผัส ทำให้เป็นเนื้อผ้าที่รับความนิยม และนำไปใช้ในแบรนด์ต่างๆ ได้อีกด้วย โดยสำหรับกระเป๋าผ้าแคนวาสนั้นเราก็จะมีให้เลือกด้วยกัน 4 แบบหลักๆ โดยแบ่งเป็นรูปทรงต่างๆ

กระเป๋าผ้าแคนวาสสีล้วน ยกโหล Basic

     กระเป๋าผ้าสีล้วนทั้งใบผลิตจากเนื้อผ้าแคนวาส โดยเป็นแบบที่ได้รับความนิยม และทางโรงงานผลิตกระเป๋าผ้าของเรานั้นก็มีกระเป๋าผ้าให้กับลูกค้าได้เลือกมากกว่า 15 สีด้วยกันโดยลูกค้าที่สนใจสั่งกระเป๋าผ้ายกโหล นั้นสามารถสั่งแบบคละสีได้อีกด้วย และด้วยขนาดของกระเป๋าผ้าที่ใส่เอกสารA4 ได้ เหมาะกับการใช้งานในหลายๆรูปแบบ สำหรับขนาดกระเป๋าผ้าแคนวาสสีล้วนนั้น มีขนาดความกว้าง 13 นิ้ว สูง 14 นิ้ว ก้นขยาย 3 นิ้ว เพิ่มความจุของการใส่ของได้มากขึ้น

กระเป๋าผ้าแคนวาสสีล้วน ยกโหล Basic


กระเป๋าผ้าแคนวาสตัดต่อ ยกโหล Navy

     กระเป๋าผ้าแบบตัดต่อ 2 สี 2 รูปแบบ สำหรับกระเป๋าผ้ายกโหล รุ่น Navy เป็นการเลือกใช้สีของเนื้อผ้า 2 สีหลักๆด้วยกันคือ สีกรมท่า และสีขาว สลับสีกัน โดยเป็นการติดต่อชิ้นผ้าเข้าด้วยกัน เป็นแบบกระเป๋าผ้าที่มีความเรียบงานแต่ดูพรีเมี่ยมเป็นอย่างมาก โดยสำหรับขนาดของกระเป่าใบนี้นั้น ความกว้าง 13 นิ้ว สูง 14 นิ้ว ก้น 1.2 นิ้ว

กระเป๋าผ้าแคนวาสตัดต่อ ยกโหล Navy


กระเป๋าผ้าแคนวาสตัดต่อ ยกโหล ARMANDA

     กระเป๋าผ้าแคนวาสตัดต่อที่มีจุดเด่นของกระเป๋าผ้า รุ่นนี้นั้นเป็นกระเป๋าผ้ารูปแบบตัดต่อ โดยส่วนด้านบนเป็นเนื้อผ้าดิบญี่ปุ่น และส่วนด้านล่างนั้นจะเป็นเนื้อผ้าแคนวาส โดยมีสีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 4 สีด้วยกัน โดยจะเปลี่ยนในส่วนของก้นขยายที่เป็นเนื้อผ้าแคนวาส สำหรับกระเป๋าผ้ายกโหล รุ่น ARMANDA ขนาดกระเป๋าผ้า กว้าง 15 นิ้ว สูง 13 นิ้ว ก้นขยาย 3 นิ้ว

กระเป๋าผ้าแคนวาสตัดต่อ ยกโหล ARMANDA


กระเป๋าผ้าแคนวาสทรงกล่อง ตัดต่อ KIMMY

     สำหรับกระเป๋าผ้าแคนวาสที่โรงงานผลิตกระเป๋าผ้าของเรานั้นมีขนาดใหญ่ และสามารถได้จุของได้เยอะก็คือกระเป๋าผ้าแคนวาสรุ่น Kimmy ด้วยรูปแบบกระเป๋าผ้าทรงกล่องที่มีการขยายก้นและข้าง โดยสำหรับก้นและข้างขยายนั้นจะเป็นผ้าแคนวาสสีขาวสีเดียวกันทั้งหมด จะแตกต่างกันตรงชิ้นหน้าและชิ้นหน้าของกระเป๋าผ้าที่มีสีห้เลือก 4 สีด้วยกัน ขนาดกระเป๋าผ้ายกโหล กว้าง 13.5 นิ้ว สูง 13.5 นิ้ว ก้นขยาย 3.5 นิ้ว

กระเป๋าผ้าแคนวาสทรงกล่อง ตัดต่อ KIMMY


กระเป๋าผ้าดิบขายส่ง ยกโหล

   สำหรับกระเป๋าผ้าขายส่ง หรือกระเป๋าผ้ายกโหล เนื้อผ้าดิบญี่ปุ่น เป็นเนื้อผ้าที่เหมาะสำหรับแจกเป็นของที่ระลึก และนำไปขายได้โดยเป็นเนื้อผ้าที่มีสีเพียงสีเดียวคือสีขาวอมเหลือง เป็นผ้าดิบที่ไม่มีการย้อมสี และการซักจะมีความแข็งเป็นทรง โดยสำหรับกระเป๋าผ้าดิบญี่ปุ่นนั้น จะมี 2 ขนาดให้เลือกด้วยกันคือ กระเป๋าผ้าไซส์ L ขนาด กว้าง 13 นิ้ว สูง 14 นิ้ว ก้นขยาย 3 นิ้ว และกระเป๋าผ้าไซส์ XL กว้าง 14 นิ้ว สูง 16 นิ้ว ก้นขยาย 3 นิ้ว

กระเป๋าผ้าดิบขายส่ง ยกโหล


กระเป๋าผ้าสปันบอนด์ขายส่ง ยกโหล

     สำหรับกระเป๋าผ้ายกโหลที่ได้รับความนิยม และเป็นกระเป๋าผ้าราคาถูก ที่ทาง โรงงานผลิตกระเป๋าผ้า ได้ทำให้กับลูกค้า สำหรับเนื้อผ้าสปันบอนด์นั้นเป็นเนื้อผ้าที่ผลิตขึ้นมาจากเส้นใยพลาสติก ที่มีความเหนี่ยวเป็นอย่างมาก ฉีกขาดได้อยาก พร้อมทั้งมีสีที่สดกว่าเนื้อผ้าอื่นๆ โดยกระเป๋าผ้าสปันบอนด์นั้น จะมี 2 รูปแบบให้เลือกคือ กระเป๋าผ้าทรงแบน ขนาดกว้าง 13 นิ้ว สูง 14 นิ้ว และกระเป๋าผ้าสปันบอนด์ ทรงกล่อง กว้าง 14.5 นิ้ว สูง 12.5 นิ้ว ก้นและข้างขยาย 3 นิ้ว

กระเป๋าผ้าสปันบอนด์ขายส่ง ยกโหล